10/12/10

may nakilala ako sa facebook na PIU player sa singapore named JQ :D i really enjoy talking to him kasi tingin ko matalino siya! kahit malayo siya, ang dami ko pa ring natututunan sa kanya. ang dami naming napaguusapan, since the day that i asked him if he can be my friend, until now hindi kami nauubusan ng topic XD

kaya lang grabe nosebleedan makipagusap sa kanya!! PURE ENGLISH nyahahahahahah e ang galing pa naman ng grammar niya! syempre ako ayoko magpatalo hahah bumabanat rin ako ng english nyahahahah at natuwa naman ako nung sinabihan niya ko na magaling daw ako magenglish XD hindi daw kasi lahat ng pilipino mahusay (but it doesn't mean na dinodown niya yung mga pilipino or something..) wala lang natuwa lang talaga ko~ buti pa yung taong hindi pa ako masyadong kilala, cinocompliment ako XD samantalang yung -- ayoko na nga magsalita :D hahahahaha

ohh i just love the good feeling of having intelligent conversations with intelligent people ♥