10/20/10

hindi na daw talaga muna ako mageenroll this semester for some reasons. baka sa june na lang ulit ako pumasok. panigurado mabobored ako. walang pasok, walang pera, walang gala. pucha hindi ako mageenjoy kapag nandito lang ako lagi sa bahay. hmm habang hindi pa ako pumapasok ulit, gusto ko na lang idaan sa kain ang lahat. pampatanggal boredom at para tumaba na rin ako. ayaw daw kasi ni jep ng ganito e. sabi ko sa kanya sana mataba na lang ligawan niya para matuwa siya. kaso ayaw naman niya. labo e no.

anyway, gusto ko talaga tumikim ng iba't ibang klase ng pagkain. gusto ko kumain ng limang beses o higit pa sa isang araw. gusto ko tumaba.

gusto ko ng mga pinoy na pagkain. gusto ko ng karne. ayoko masyado ng gulay. basta karne. as in baka o baboy. gusto ko ng maasim na maasim na maasim na sinigang na baboy. gusto ko yung maraming sitaw. gusto ko ng taba. gusto ko rin ng sinigang na hipon. pwede rin yung hipon lang. walang sabaw. yung kulay orange lang. gusto ko ng orange thing. gusto ko yung nabibili sa fatima, sa likod ng AMS building, sa tabi ng kantunan (tindahan ng pancit canton) gusto ko yung sauce nila ng orange thing tapos hahaluan ng suka (shet sarap) gusto ko ng beef gyudon. gusto ko ng tempura. gusto ko ng california maki. gusto ko ng sushi. gusto ko ng pumapak ng crab sticks habang gumagawa ako ng california maki. gusto ko ng alimasag o kaya alimango (what's their difference?) tapos uutusan ko si jep magtanggal ng shell. gusto ko ng rice na bagong luto. yung nakakapaso ng dila sa sobrang init at umuusok-usok pa. gusto ko ng longganisa na nabibili kay aling luming. tapos may crab and corn soup. gusto ko ng spam. yung hindi fried. gusto ko yung galing pa sa lata. gusto ko ng tilapia. pwedeng prito, pwedeng ihaw. pero mas gusto ko ihaw. isasawsaw sa toyo at calamansi. tapos kakain ako ng nakakamay (tangina sarap talaga) gusto ko ng fried rice. gusto ko ng tapsilog sa k2. gusto ko ng barbecue. gusto ko ng isaw. gusto ko ng gusto ko ng inihaw na hotdog on a stick. gusto ko ng mga tinda ni manong squid balls. gusto ko ulit ng orange thing. yung nabibili naman sa gilid ng laco. gusto ko yung hash brown nila. pati yung black gulaman. gusto ko ng big bite sa 7-11. gusto ko ng siopao na special. gusto ko yung asado. gusto ko ng ramen. gusto ko ng plus na orange. yung may picture ng batang nagtataekwondo (fuck i miss highschool! T^T) gusto ko ng french fries. gusto ko ng pasta. gusto ko ng bacon and cheese pizza. gusto ko rin ng pizzang mumurahin. yung puro ham at cheese lang. gusto ko ng baked macaroni. gusto ko ng lasagna. tapos may garlic bread. gusto ko ng donuts. gusto ko ng chicken sa chowking. gusto ko ng unlimited rice sa mang inasal. gusto ko ng bbq shakin shots sa kfc. gusto ko ng twister fries ng mcdo (okay napapaendorse na ko hahaha) gusto ko ng ice cream. gusto ko ng sundae. gusto ko ng banana split. gusto ko ng coke float. gusto ko ng buko juice. walang halong malisya! (defensive? haha) gusto ko ng santol juice na natikman ko dati. gusto ko ng prutas. gusto ko ng strawberry, mango, banana, cherry, apple, grapes, lemon, lime, mangosteen, melon, orange, papaya, etc (kahit anong prutas, wag lang durian!) pagkatapos ko kumain ng dessert, kakain ulit ako ng heavy meal. gusto ko ng karne ulit. gusto ko ng karneng napakalambot. yung parang lumalabas pa yung katassss. gusto ko ng pagkaing tunay. gusto ko masarap. gusto ko pag hiningi ko handa na agad ibigay. gusto ko pag kinain ko para akong nasa ulap. gusto ko para akong kumain sa labas. gusto ko yung savory yung lasa. gusto ko karneng karne talaga. gusto ko habang kumakain ako nanonood si jep naglalaway hahahaha! gusto ko kainin lahat magisa. gutom na ko. putangina.