10/5/10

hello diana. nakadisable yung comments sa blog mo kaya dito ko na lang ibibigay yung feedbacks ko regarding sa blog post mo.

- interesting siya basahin (lalo na kung may alam yung reader tungkol sa personal life mo) medyo nakikita ko si jian sayo e :DDD

- ganda ng flow ng story! hindi nakakaboring basahin! galing ng transition from love story to thiller~

- yung sa baliw part.. sa text message yung idea nun e diba? (if i'm not mistaken) kahit nabasa ko na siya dati, at medyo naging familiar na ako sa pwedeng maging ending, nafeel ko pa rin yung takot XDDD in short, ang galing ng remake mo!

- and last but not the least, perfect spelling and capitalizations & you got awesome tagalog grammar! ang husay mo magtagalog hands down ako!! bumabagsak kasi ako sa filipino subject ko dati e T_____T pilipinong pilipino pa naman ako, bobong bobo sa tagalog err.

hmm dapat pala hindi ako yung tinatawag mong idol e. ako dapat tumawag sayo nun!

basta ayun.. negenjoy ako :D