9/2/10

so yeah, i changed everything.. from layout to settings :D i also removed unimportant gadgets~ para hindi masyadong messy. because from now on, this will be my personal blog. puro tungkol sakin lang! wala ng iba pang shit! but it doesn't mean na ako lang makakabasa nito. i would still allow people to read this. pero ang mga post ko na dito karamihan tungkol sa buhay ko sa araw-araw na ginawa ng diyos XD kaya depende na lang sa kanila kung magiinteres pa silang magbasa nito hahahah

as you can see, i also changed my domain name to nursejiashi.blogspot.com~ feeling ko kasi nalaman ni madur yung gummysnake ko dati. e ayoko pa naman ipaalam tong blog ko sa kanya dahil mauupdate siya sa mga happenings sa buhay ko -_____- at ayokong mangyari yun! dahil kapag nangyari yun, tapos ang maliligayang araw ko! hahahahahah

oh by the way.. just for your information, i'm not a registered nurse! neither a nursing student~ feel ko lang talaga tawaging nurse ang sarili ko bwahahahah o baket aangal ka? blog mo ba to ha? hahah