9/1/10

pagtingin ko sa records ko dun ko lang nalaman na september na pala :D at pag ber month na.. it means.. malapit na.. ang real birthday ko :D akala niyo christmas ang sasabihin ko no? bwahahahah actually hindi ako masyadong naeexcite sa christmas. kasi sa september 16 pupunta na si madur sa states. 6 months siya dun para magayos nanaman ng kung anu anong papeles. mga february pa siya uuwi kaya sa december kaming tatlo lang dito sa bahay T_____T for sure matutulog lang ulit kami sa christmas and new year's eve. hahahahah

anyway, ang sarap kumanta ngayon ng wake me up when september ends :D yun kasi theme song ko para sa birthday ko every year! hahah except last year~ dahil birthday sex ang lagi kong kinakanta nung nagred box kami. i dunno why O_____O pero walang malisya hoy.

sana masaya ulit ang real birthday ko ngayon with my real friends. nung fake birthday ko kasi napakamaraming bumati kahit hindi ko kakilala pero hindi naman ako natouch hahahahah mas okay pa yung real birthday na konti lang ang babati pero alam mo namang sincere sila :D

ohh i love my friends ♥