9/1/10

hindi pa nga tapos yung kalungkutan ko nung isang araw may panibagong kalungkutan nanaman hahah what a life. pero ayos lang naman yun sakin. sabi nga ni tae kyung "if i let make me feel bad, i lose" kung pwede ko naman balewalain yung mga pangit na pangyayari, i'll just let it pass and pretend that it didn't happen :D

well anyway, i have moved on.. i guess? dahil meron pang mas importanteng bagay na dapat ay iniisip ko ngayon. MIDTERMS! -______- yeah right. today is the first day of midterms. pero parang hindi naman hahahah hindi ko man lang alam yung schedule ko, hindi ko alam kung anong rereviewin ko, "and i don't feel any pressure right now!" (janina san miguel's version XD) ewan ko ba. nung highschool ganitong ganito rin ako hahah but the difference is.. college na ako ngayon (oo, alam ko mukha akong highschool.. pero college na talaga ako!) at hindi na pwedeng magpetix petix O___O nung prelims naman parang ganito rin, stock knowledge lang (maliban sa chemistry na kinarir ko ng major major!) so far, wala naman akong failing remarks dun (buhat bangko mode) sana this midterms makachamba ulit T_______T