9/23/10

HAPPY SEVENTEENTH BIRTHDAY EKI UNNI ♥
(hindi ba obvious na napilitan ako bumati? hahahah)
wala naman ako masabi ngayon. dapat nga bukas pa kita batiin e! kasi bukas pa naman talaga birthday mo! ikaw naman kasi talaga tong nagpumilit sakin na ispecial mention kita dito sa private blog ko kahit wala namang nagbabasa nito hahah! tsaka two months before your birthday mo pa ako kinukulit na batiin kita sa birthday mo hahahah! pwersahan XD pero ayos lang. ang kapalit naman nito dapat ipagluto mo kami ng pancakes! gusto ko with love ahahah

hmm hopefully makapagcelebrate tayo as soon as possible!! i miss you! as well as ramen plus~ oh i wanna see you guys na T^T para din maikwento ko na sa inyo yung mga dapat ko ikwento. grabe pwede na ko magsulat ng libro sa sobrang naipon na kwento. sige yun lang. i love you!

come on let us all drink soju ♥