9/29/10

Cleopatra Stratan is MINE!!
joke lang hahahah anyway..

marami akong nagiging favorite bands and artists like.. my chemical romance, system of a down, tatu, disturbed, katy perry, rico blanco/rivermaya, eheads, parokya, lily allen, we the kings, fall out boy (hmm what else?) basta sila yung mga tipong pinagtyatyagaan kong hanapin yung mp3 ng mga kanta nila from underground to mainstream!! pero hindi lahat ng yan e nahumaling ako ng todo! pili lang yung mga artists na pati buong pagkatao sinesearch ko.

pero ngayon masyado na talaga akong nahoohook kay cleo. interesado na akong malaman buong buhay niya. she's starting to top my list!! ang pagkakaiba lang, ang layo ng genre niya sa mga banda at artist na nabanggit ko kanina. kung sabagay bata pa lang naman siya e. asa namang magmemetal agad yung ganung edad diba XD ahahahah but that's the most amazing thing about her actually! at a very early age, she had already created her own name in her own way! :D
well, she's not just talented. she's also undeniably cute and adorable! siguro kaya ko siya nagustuhan dahil dun! because i have such a weakness towards cute stuffs T______T ohh
a cute talented kid + a cool handsome husband = the luckiest woman ever XDDD

sana anak ko na lang si cleo tapos asawa ko ang tatay niya hahahahahahaha

okay sobra na to.