9/4/10

ahahahahahahahhahahahahahahahahahah sa mga makakabasa nito, laughtrip to!! XD

naisipan kong buksan ulit yung friendster account ko :D nagtingin ng photo comments, testimonials, messages, etc.. natatawa na lang ako sa mga nakita ko e ahahahah

ilan lang to sa mga message na narecover ko~
ohh nicababes ♥ classmate ko nung second year :D may pinapaupload siyang picture nyan galing sa cellphone ko~ tapos yung sinasabi niyang umiiyak si joan, yan yata yung time na umamin ako kay sir gon na nagcucutting class ako XD tapos umiyak si joan kasi hindi rin siya pumapasok nun. basta yan yung pinaka wasak na taon sa highschool life ko~ second year XD hahahah punong puno ng bisyo (PIU at online games XD)
si dante kilala siya ng ibang kabatch ko sa laco e~ hmm sa pagkakaalala ko, niligawan ako nito kaya ganito na lang siya kaconcern sakin hahahahahahahah pero hindi ko rin inentertain kasi mas mahal ko si kuh nung time na yun -____- anyway, yung message niya!! tangina look at the date! ahahahah SECOND WEEK OF APRIL! isang linggo akong wala sa bahay nyan! ahahahah naglayas ako shit hahah ayoko na maalala yung pangyayari na yun sapagkat naaalala ko ang pagiging bobong anak ko! XD see? wasak talaga buhay ko nyan hahah
oh i can't remember this guy O____O siguro isa sa mga nilalandi ko sa audition dati ahahah couple daw e XD no wonder why lahat ng kaibigan ko sa audition inaaway ni kuh~ mapababae mapalalake hahah nakakatuwa mantrip ng mga audista jusko~ minsan nagpapanggap akong lalake tapos manchchx ako. o kaya peperahan ko yung mga EP boy dun XD hindi ko naman sineseryoso e. trip trip lang! :D kaya nga pati si kuh dati pinagtritripan ko lang bwahahahahah kaya kung feeling mo kinakati ka, maglaro ka lang ng audition. maraming mapagpatol dun hahah
hahahah si jin XD sa lahat yata ng online game naging friend ko to~ from audition to RPGs. pareho kaming adik sa iba't ibang online games. until now friends pa rin kami sa facebook pero wala na masyadong contact.. hmm
kasabay ng pagkaadik ko sa online games, sobrang adik rin ako sa anime :D see? he's asking where i bought my death notebook at tawag niya sakin neko pa hahahah japanese term for cat~ tsaka yun talaga yun nickname ko dati sa mga online games :D neko or pusa~ at isa pa, walang hindi makakaalam ng NEKONIKUH dati! hahahahah putanginang yan.

naghahanap pa ako ng nakakatawang message e XD wait lang..

ay eto!!
si jhomar bestfriend ni kuh.. dati! (nagkaron na sila ng conflict lately e pero hindi na importante yun sakin) siya ung nagiging tulay namin ni kuh kapag nagkakaron kami ng away ahahahah at naging crush ko rin to XD tangina kasi lagi na lang siya yung nakakausap ko kapag may problema ako! tapos ang bait bait sakin T^T sino ba namang hindi mafafall dun diba! pero hindi ko rin naman nasabi sa kanya dahil malaking gulo yun kapag nalaman ni kuh! oh well anyway.. nagpapagawa rin siya ng layout oh XD i used to create friendster layouts for free! kaya yung ibang message na iniskip ko, puro pagawa ng pagawa lang err..
isa rin sa mga nagpapagawa sakin ng layout~ hackin niyo na dali! hahah joke! as far as i can remember, kaclan ko to sa insane :D yun yung clan ni sora dati sa audi tapos sinali niya ako. kasumpa sumpa yang clan na yan dahil saksakan ng dami ng makakati at nangangarir! nagquit rin ako agad dun dahil parang walang patutunguhan yung buhay nila dun hahahahah
hahahhhahahahahahahahaha!! putangina ang dami kong tawa dito hahahahah kaso walang name e T^T hindi ko na maalala kung sino to pero tawang tawa talaga ako! ahahah siguro kalaro ko to dati sa audition? ang landi e! ahahah wag daw ako magmessage sa kanya kasi mababasa ng girlfriend niya! at itext ko na lang daw siya! hahahah at take note, may miss you, mwah at love you pa! hahhahahahah tangina natatawa talaga ko shit.
ay nako ivaaaan!! yareeee! ahahahah ang dami kasing germs na nagcocomment sakin nun (as of now may 6k++ comments yung profile ko) yung iba dun mga sugar daddy ko sa audition (pero walang seryoso dun) hahah i wonder if he can still remember this :D siguro pati siya matatawa na lang ahahahahaha
tuwing nagkakatampuhan kami ni kuh, nagpapalit ako ng cellphone number. kaya gumawa si kuh ng friendster account para macontact niya pa rin ako XD maraming message niya na nakastore sa inbox ko, yan yung pinakauna e. at tuwing magkakatampuhan kami, magaaya siya makipagkita sakin. at tuwing magkikita kami, magkakabati kami. at tuwing magkakabati kami, alam na kasunod.. chocolates! CADBURY SYEMPRE wahahah madalas yan yung peace offering niya sakin e :D kaya mas okay pang magkagalit kami lagi wahahah joke lang hahah
hmmmm bigla lang ako may naalala -____- sa lahat kasi ng nagustuhan ko, isa to sa mga sineryoso ko. imagine, gusto niya ako, gusto ko siya, pero hindi naging kami. mas sineryoso ko pa nga siya kay kuh e. given na lahat samin. nagdadate kami, late night talks, parang kami na rin talaga. hindi nga lang official. hanggang sa nawalan ng communication, nagkaron ng bagong buhay, nagkalimutan. hahah sayang ang lahat.. pero may contact na kami ngayon~ at happy ako para sa kanilang dalawa nung girlfriend niya :D

so yan lang muna.. masyado kasing marami e XD