8/17/10

"Why do ladies wear super miniskirt/p3kp3k shorts?"

masyado akong natawa at natuwa sa isang post ni nafacamot tungkol sa miniskirt at p3kp3k shorts :D aminado ako mahilig ako magsuot ng miniskirts, pero hindi naman yung mga super duper mega micro mini! hindi rin ako nagsusuot nung tinatawag nilang p3kp3k shorts. nagtataka lang si nafacamot kung bakit nagsusuot yung mga babae ng ganun~ let me share my insights :D

"Is it confy?"
ABSOLUTELY! this is the main reason why i love wearing miniskirts! i feel completely comfortable! :D you can rarely see me wearing pants dahil para akong hindi makahinga (okay, OA na yata yun masyado) basta parang init na init lang ako XD tinanong ako ni jep dati kung paano ako maiinitan sa pants e hindi naman legs ko yung humihinga -___- ay nako ang sarap na lang kutusan hahahahah hindi kasi talaga ako sanay magsuot ng skinny jeans! okay pa sana yung loose e. pero pag fitted talaga, naiirita ako O___O you might find it weird.. pero ganun talaga pakiramdam ko. i also don't know why.

"Is it cheap?"
uhh, not actually. most skirts are ranging from 500php to 1000php + + buti sana kung may makikita kang tig-500php na maganda ang design!! e kadalasan pa naman sa mga stores dito sa pinas, pare-pareho na lang yung designs ng skirts. kaya minsan nagmamakaawa pa tuloy ako sa ate ko sa america para ibili niya ako ng skirts online or sa stores sa states. at yung price dun madugo rin!! hindi bababa sa $25 -___- well, meron rin namang mga tig200php na skirts! dun sa divisoria~ kaya lang kahit san ka pumunta, tiyak may makikita ka na ganun rin yung suot na skirt.

"Is it uso?"

i don't know~ hindi kasi ako updated sa usong fashion e. kung ano yung gusto ko, yun yung sinusuot ko. i don't like people who wear clothes just because it's fad! kahit obvious naman na hindi bagay sa kanila! err you should wear clothes that fits you and not because it's the trend tsk tsk~ tulad na lang nung sa emo looks! nakaitim na shirt, pants, shoes, eyeliner, hair, lahat itim!! e pano pa kaya kung hindi naman sila maputi diba? mukha silang naglalakad na kamagong -____- kaya depende pa rin talaga yan sa nagdadala. kung carry naman niya magsuot ng ganun, edi hayaan na lang natin :D

"O gusto lang nila na may naglalaway sa kanila?"
hahahahahahah!! buti na lang sakin walang paglalawayan nyahahahah pero siguro yung iba.. i don't know :D

"Or para sa kadahilanang Easy Access? You know naman siguro ang gus
to ko sabihin? LOL..."
isa pang hahahahahahahah!! i got your point but i say no no to easy access :D ewan ko rin sa iba hahahah (napaka playing safe ko talaga ngayon tae)

"If it is confy, why they make hatak hatak pa their skirt/p3kp3k short kapag may nakatingin at nakangangang bibig na naghihintay na masilayan ang pink/bulaklakin na salung guhit nung girl."

grabe! wagas ang talaga ang tara ko sa post mo hahahahahaha pero sa sitwasyon na to, it's their fault :D hindi ko talaga maintindihan kung bakit sila nasisilipan O___O in the first place, ikaw yung may suot nun so dapat aware ka kung makikita na yung kaluluwa mo. kaya kung nasilipan ka ng kung sino man, it's either manyak lang yung mga trying hard na makitaan ka, o sadyang trying hard ka lang magpakita sa mga manyak.

katulad na lang nitong babae na nakasabay ko sa jeep last week! hindi ko mapigilan ang sarili ko na pichuran siya dahil kung makabukaka siya akala mo walang bukas e! partida buntis pa yan. tsk tsk. pasensya na kung madilim yung shot. gabi na kasi nyan. pag nilagyan ko ng flash yan, taena baka majombag ako ng wala sa oras.
tulad nga ng sinabi ni nafacamot "Kung baga sa basketball hindi ka ba magtatake advantage kung wide open naman? Ready to shoot na hihintayin mo pa bang mablock ka?" kahit ako magtatake advantage na tumingin! wahahahahah takaw pansin kaya yun!!

basta eto lang yan e, kung ayaw mo masilipan o mabastos, wag kang magsuot ng ganun kaikling skirt. pero kung trip mo talaga magsuot ng ganun, ayusin mo yung sarili mo sa lagay na hindi ka kabastos-bastos :D