8/11/10

uhh, i skipped classes today -_____- but i had a fun UBE (ultimate bonding experience) with geib and yukiro at SM san lazaro a while ago~ mamaya ako magkwekwento at magpopost ng pictures :D

anyway, kanina habang paakyat ako sa central terminal station (from caloocan, dumiretso muna ako sa SM manila para bumili ng drumsticks, tsaka ako pumunta ng SM san lazaro kung saan kami magmeemeet ni geib. gets?) may nabasa ako dun sa bago umakyat ng hagdan "bawal dumura dito" tapos nung nasa unang step na ako ng stairs, may naramdaman akong malagkit na something sa paa ko! pagtingin ko.. HUWAW! may laway sa pants ko na tumulo na sa flip-flops ko at nadikit na sa paa ko!!! hindi ko na napansin kung saan ko nakuha yun at kung sino yung hayup na dumura e. hindi ko na nga alam kung may kasama pang plema yun dahil naiinis lang ako kapag tinitignan ko.

simula ngayon, sinusumpa ko na lahat ng mga walang pakundangan na dumudura kung saan saan! dapat sa inyo may punishment e, stoned to death! tapos nagbabaga yung mga batong gagamitin! tapos pagswiswimmingin kayo sa pool na may muriatic acid! tapos ipapasagasa yang mga saksakan at baril-barilan ng pangit niyong mukha sa ten wheeler ng pabalik-balik 100 times habang pinapalapa sa aso yung etits niyo! leche! bwakanang ina, napakasalaula niyo!! maderpaker! eto sa inyo!! t(-_-t)

- hanep, kung makapagsalita ako akala mo hindi nagaral sa catholic school e no? ahahahahahhhahah patawarin, nacacarried away lang :D ahahah

pero kahit paano, nakamove on na naman ko sa nakak pangyayari na yun. katulad nga ng reply ni edu sa GM ko tungkol sa gagong may sala ng dura sa pants ko, nakakadiring karma yun para sa mga nagcucutting. hahaha! may punto siya, karma nga siguro. naalala ko tuloy yung pangyayari last week. nakauniform ako kahit wala naman akong klase sa araw na yun, ang nangyari naman, naputikan yung uniform ko -____- tsk tsk.

pansin ko lang.. tuwing gagawa ako ng kalokohan na may kinalaman sa pagpasok, laging may nangyayaring hindi maganda sa uniform ko! theory lang naman hahaha.