8/14/10

this is the first time ever that i do nail art on my own nails. well, i already did nail art before, pero para sa ibang tao yun. nahihirapan kasi ako dati maglagay sa sarili ko lalo na sa right hand dahil hindi ako sanay~ kaya laging plain lang yung nalalagay ko sa sarili ko T_____T at isa pa, masyado maliliit yung nails ko.. aww

but then, i was too inspired to do nail art a while ago because of ate Mara :D i met her lately, and she's a blogger too who loves make up, nail art, etc etc~ aminado ako na hindi ako mahilig sa kung anu anong pambabaeng kaartehan, pero natutuwa ako kay ate Mara. kaya nga nainspire akong gumawa ng nail art sa sarili ko XD but it doesn't mean i'm becoming vain already! macho pa rin ako no! bwahahahah natutuwa lang talaga ako magtry sa sarili ko :D ganun rin kasi yung ginagawa niya~

so here's a picture of my first lame attempt :D ahahahahstrawberry pattern yung balak ko e! kaso hindi naman mukhang strawberries O____O i told you it's a lame attempt ahahahahah tapos parang ang messy masyado~ wuhhh i have to practice more on using toothpicks T____T

ate Mara,
aww, i need some tips!! T____T
pretty please??
with a cherry on top? *puppy eyes*
i need some words from the master hahah