8/21/10

naglaro kami kahapon ni Jaye Yow ng PIU sa SM valenzuela kahapon. mga 5 hours rin siguro yun? tapos may nakita akong PIU player na tagalaco dati! i don't know him personally but his face looks fmailiar! kaya pinatanong ko kay jaye kung nagaaral dati sa laco yung lalake. at ayun tama nga XD ahead siya sakin ng two years, then one year pa lang daw siya naglalaro ng PIU! pero mas magaling na siya sakin T_____T kaya na niya mga level 20 something. err nainggit tuloy ako kasi letter A niya yung Faster Z. bakit ba kasi ang liit ng paa ko e!! hahahah nahihirapan ako sa mga steps na tatlong arrows amf. pero natuwa ako kasi akala ko ako lang yung naglalaro ng PIU sa laco XD

anyway, nung maglalast game na sana kami, biglang..................................... XD wahahaha TAE!

dear Lord,
sorry, hindi ko kaya ikwento sa blog ko yung tungkol sa "optimus prime"
baka kasi isipin ng mga makakabasa nito napakawalangya ko hahahahahah
pero sana mapatawad mo kami sa ginawa namin ni jaye T_____T
alam ko maling mali to..
pero hindi na rin namin alam kung ano ang gagawin namin ngayon..
basta sorry.
yun lang.
pramis hindi kami aabuso :D