8/11/10

last night, ate wenz uploaded a few pictures of their childhood (syempre kasama na dun yung pictures ni emperor booh! :D) and here are just some of them..
ahahahahahahahahahaah yan yung favorite ko!! ahahahha ang cute cute ni booh! hindi ko maimagine ang isang boyish na babae ngayon, buhat buhat ng tatay niya nung baby siya XD pero kahit sa picture na yan, mukha pa ring lalake yung mga tingin niya ahahhhahaha at eto paaaa! ahahahahahahahah san ka pa?! napakagirly ng itsura ahahhaha :D graduation picture daw niya yan nung kinder kaya sapilitan siyang napapose ng ganyan ahahahah

mas natawa natuwa pa ko nung nakita ko yung comments ni booh na sinasabing "cute ako nung bata ako" hahahahahahah i love the confidence bwahahah totoo naman ah!! anyway, they have no idea that i exposed their photos here in my blog, kaya ngayon pa lang, humihingi na ako ng kapatawaran~

hey booh,
i didn't thought you were that adorable!
please upload more pictures T_____T
ahahahahhaha!
but hey, don't think i'm laughing sarcastically here!
masyado lang ako nacacarried away!
napakacute mo kasiiiiiii :D
pwede bang maging bata ka na lang ulit?
para ikaw yung paglalaruan namin nila eki at geib ♥
ahahahahhhaha i love you booh ♥ very very!

ngayon ko lang nakita yung pictures na yan sa facebook kaya ngayon ko lang din napost dito sa blog ko. kahit malalate na ako sa morning class ko, pinilit ko pa ring maipost yan dahil hindi ko matiis ang cuteness ni booh! ahahhaha panigurado pag nakita ni jep to matutuwa rin yun! ahahah :D

parang gusto ko tuloy na magupload kaming apat ng mga baby pictures namin tapos ipampriprimary!! pagbigyan.. uso naman e :D ahahahhahahahah

okay, i'm off to school now.