8/4/10

kanina nung pauwi kami ni jaye galing sta mesa, sumakay kami sa lrt para mabilis yung byahe. at dahil rush hour, siksikan sa lrt.. hindi ko mapigilan tumawa ng malakas ahhahahahahahah kaya pinagtitinginan ako nung mga tao dun~ naaalala ko kasi yung bullet train sa japan XDDDD

actually, hindi naman talaga yan nakakatawa ng bongga. pero tuwing naaalala ko yung sinabi ni jaye na.. pati siguro magnanakaw hindi makakadukot dyan ahahahahahahha tapos kung makadukot man siya, hindi na siya mabubugbog sa loob ng train ahahhahahahhaahahahhaha

patawarin :DDDD hindi talaga makamove on! hinding hindi na talaga ako sasakay ng tren kapag kasama ko si jaye XD ahahhahhahhaa

anyway, ang cute nung asian chick na nakasabay namin kanina :D gusto ko sana kuhanan ng stolen shot kaso bigla tumawa si jaye nung tinanong ko siya "what if magflash?" O_______O sayang..