8/23/10

i skipped classes a while ago.. (promise last na talaga to!!! T_______T) at nagkita kami ni papa jep~ pinapunta ko siya kanina sa mcdo habang nagbrebreakfast ako at nung medyo nabobored na kami, naisipan kong ayain siya sa sm para paglaruin ng PIU :D
sa sm north kami naglaro, dun kasi siya nag-aya XD buti na lang wala pa yung mga FZ members (Forever Zero, number 1 PIU group here in the philippines) dahil kung nandun sila, malamang hindi makakapaglaro si jep dun -_____-

first time niya magtry kanina kaya weak lang siya hahahahah gusto ko maabutan niya yung level ko XD anyway, i've been playing this game for about three years~ kaya aja na lang sayo jep kung maabutan mo pa ko bwahahhah joke lang :D weak pa rin ako no! hmm willing naman ako turuan siya e. para anytime pwede ko na siya ayain maglaro tapos magkasabay pa kami :D oha oha!