7/5/10

we both took it the wrong way. but the good thing there is.. we both admit it. and we're both sorry for each other.

may icoconfess pala ako.

i lied to you a while ago when i told you that i'm no longer registered to unlimited texting. ang totoo e kakaunli ko lang. pero talagang hindi matino yung pakiramdam ko. to the point na walang wala talaga ako sa mood na magtext. kaya mas pinili kong sabihin na hindi na ako unli kesa naman ikwento pa sayo kung gaano kasama yung pakiramdam ko. kahit naman ishare ko sayo yun, hindi naman ako gagaling e diba. useless lang, right? tsaka ayoko ring isipin mo na nagpapaawa ako sayo!! or ayoko rin na magaalala ka sakin. dahil hindi naman talaga dapat magalala. kayang kaya ko sarili ko.

so ayun, given na nagsinungaling nga ako. sinabi ko hindi ako unli kahit ang totoo e unli ako. maling mali ako dun. pero hindi ko lang nagustuhan yung reply mo na magpaload ako kung kinakailangan ganyan ganyan ganyan.. GANUN LANG KADALI? siguro kung sayo madali lang makapagpaload anytime, sakin hindi! pero hindi naman kita masisisi dahil hindi mo naman alam yun kalagayan ko diba. so idisregard nalang natin yun.

nainis naman ako dun sa mga hinaing mo. sorry pero hindi ako mafafall sa mga self pity shits na yan dahil naiinis ako sa mga nagpapaawa effect. isa pa, parang sinasabi mo na ang dami dami mo na ngang problema kanina sumasabay pa ako. kung hindi man ganun yung intensyon mo, sorry ulit dahil ganun yung dating nun sakin, at sobrang naiinis ako! then you'll say that you got offended by my words?! oh come on.. you're just making me feel bad. seriously.

and if you think i'm being too nice to you, think again. don't be deceived ;p bwahahahah don't take it the wrong way again. instead, just be thankful because i'm doing my part as your girlfriend.