7/4/10

sinundo ako kahapon ni jep sa fatima~ at finally! may napakitaan na ako ng uniform ko!! :D syempre proud na proud ako! yung uniform talaga yung nagdala e nyahahahah!

saglit lang kami nagkita dahil late na kami nagkita T______T paano ba naman kase! ang tanga niya at dun siya bumaba sa dambana! pero napakatanga nung driver kasi dun siya binaba -____- tinanong daw siya kung sa school o sa hospital! e haller naman manong sa hospital din kaya yung main building! kaines.. pero okay lang! buti nalang may kailangan ako puntahan sa dambana! at tsaka first time naman kasi niya pumunta. nung nagkita na kami, tinuro ko na lahat ng building na meron akong klase. so if ever na pupuntahan niya ulit ako, alam na niya kung saan bababa :D

wala naman kaming magawa nung nagkita kami kaya pumunta lang kami sa sm valenzuela na napakalake wahahahahahah tapos nagpump it up NX2 lang ako. minsan dun ako tumatambay kapag vacant ko :D papalipas oras sa pump it up~ at since naka all white ako, mukha akong nakipagaway dahil sobrang dugyot ko na pagkatapos maglaro ahahahahahah

papa jep,
tama ka nga..
kahit sandali lang tayo nagkita masaya na.
sobrang namiss kasi kita e!
next time ulit ♥