7/8/10

napakatagal ng araw na to. parang maraming nangyari. pero actually wala naman masyado.

kanina may professor na kami sa psychology. nagenjoy naman ako :D minsan mas nakakaenjoy pa kapag naglelesson sa college kesa magkaron ka ng mahabang vacant tapos nauubusan ka ng pwede mong gawin. akala ko dati masaya kasi may vacant ka na, pero yun pala mabobored ka kapag puro vacant ka!! -_____- pero okay naman kanina yung class namin sa psych. hindi boring yung prof unlike sa english! puta first time ko yatang nabored sa english class emf. same old topics lang naman kasi yung dinidiscuss namin ngayon kaya medyo petiks petiks nalang. e kaso yung prof namin wala ring kwenta. parang yung same old boring teacher rin wahahhah parang yung english teacher lang namin nung third year ahahahah XD

maaga kami dinismiss nung prof namin sa psych~ mga 9 pa lang ata nun. kaya 3 hours pa ako maghihintay para sa next class ko sa 12. kaya naisip ko papuntahin si jep sa fatima para may kasama ako. wala kasi kanina ako kasama tumambay e, hindi pumasok si john sa morning class. si daniel rin hindi pumasok kasi nadeads daw lola niya (condolence ulit!) si misato may conflicts yung schedule namin. si joseph naman nandun siya, kaso nung sinabi kong papapuntahin ko si jep nagmadali umuwi nyahahhahahaha XD

nung bandang 10 dumating na rin si papa jep. nagpunta nalang muna kami sa sm val para magPIU. tapos habang naglalaro ako, may kumalabit sakin! fatima nursing student~ medyo hindi ko agad siya nakilala pero... narealize ko si lyka pala yun :D well, atleast tama agad ako ng hula! nakakahiya naman kung hindi pala siya si lyka~ matagal tagal na rin kasi kami huli nagkita. long hair pa daw ako nun ahahahah tapos ayun nagstop na pala sa PIU.

pagkatapos maglaro, kumain kami. wala magawa. nauubusan kami ng gagawin grabe. nakasurvive kami hanggang 4 na walang ginagawa. pero infairness, hindi naman boring. talagang wala lang magawa. ahahahah pero marami namang pictures! :D iuupload ko rin sa facebook... later! pero sa ngayon, eto nalang muna :3
papa jep,
yan yung wallpaper ko ngayon kay asmo
kaya namimiss na tuloy kita.
puntahan mo ko ngayon dito please?
magdala ka na rin ng jollibee spag~
naglilihi ako e alam mo naman :D
wahahhahahahahahahaahha
i miss you.
very very :D