7/7/10

mamatay kana ba???? at sinulat moh n ata lahat ng gusto moh sbihin skin?? whahahahahah!!!! joke lng!!! hmmmm yung nabasa ko yung mga sinulat mo..totoo ba yan?? whahahha ..joke lng ulit..hinde ko inakala ganyan k dame yung mga ngustuhan moh skn grabe!!!! yung mga ginagawa ko pala tinatandaan moh talaga at gusto moh p pala...grabe hinde ko inaasahan ito sobrang dame for sure kulang p un!!!!


- dun s pabango owu nung hinde pa nga tayo yung talaga ginagamit ko ....ang dame nag k gusto ng amoy nung perfume ko yung una ktabi ko si booh!!! ayun.. na fall ata skin amoy ng amoy kakaamoy skin nainget humingi tpos ed nung mag katabi n kme c jonel nman...tpos dumame na yung mga nag sihingian isa k n dun malas moh kasi yung umamin k skin gara lumayo n skin umiiwas lam ko nhihiya k nun .....yung p aman yung tipo gusto ko kasi close n tayo nun gusto kita sana katabi nun , kausap lage ee hinde puro kabaliktaran ung ng yare ...whahahhahahh!!!! 


tahimik nman talaga ako ee hinde ako maingay nkikipag kwentuhan lng ako pag wala klase anu gusto moh wak ako mag salita??? lahat nag eenjoy kase wla teacher tpos ako nde mag sasalita? anu gusto moh mapanis n ung bibig ko? tpos pag salita ko s inyo uummm ambango!!! whahaha..joke lng nag for your information nag toothbrush ako..anu gusto moh gayahin ko si arlon mkikipag laro ako sa knya..oh kay calvin mkikipag laro ako ng "totopik" , "tagutaguan" whahahahha..amboring nman nun pag hinde ako nag salita..


ako din marame din gusto mga sbhin sayo cge nxt tme ko n lng post d2!!! anu oras n ksi its already 12:13 am n poh nxt tme n lng 



miss n kta kung alam moh lang talaga,

yung nag karoon tayo ng prob gusto kita 

kausapin nde mgawa hinde ko lam kng pnu coh 

sisimulan nhihiya ako ewan ko ba!!!

bsta alam ko msyang msya n tlga ako 

lalo n sayo!!!! tpos nkakasama p kta mdalas

panalo!!!! hinde lng un my kiss p ako at hug

ohh dba!!! inget ung mga nag babasa :))))))))

pag uwe p txt p yn minsan s fone kulang n lng tlga

wak n ako paalisin nito babae e2...ok lng yn

malapit n din ksi mang yre un!!!

o cge napapsarap n ulit ako 

labyu jaz!!!! jayashi , neko , nekowaii, mama jaz,

nurse jaz, bsta mdame p lht dyn i love you all!!