7/20/10

kanina pagkatapos ng test namin sa chem, yung iba samin na wala nang kasunod na exam, tinatamad pa umuwi kaya naghahanap ng mapagtatambayan. tapos napagdesisyunan namin na pumunta sa bahay ni dan :D kaso five lang kami~ ako, si prince, si dan, si jayjay at si jhona. wala naman kami masyado ginawa. naglunch lang. tumambay, nagpahinga, nagdota kami ni prince, nagpaphotocopy ng reviewer, nangheram ako ng libro. pero inabot rin kami ng four hours. natagalan lang talaga kami dun sa dota. dalawang round kami e. tapos twice ko natalo si prince ahahahah! partida razor at vengeful lang kabisado kong hero~ siya juggernaut at centaur gamit niya XD pero ayun.. panalo pa rin ako! wahahahah magaling rin naman siya. pero mas magaling ako wahahahah joke lang. o baka pinagbigyan lang talaga ako ahahah nadidistract kasi siya pag pinapalo ko siya tuwing natetense ako sa atake niya XD ahahah enjoy naman! ;p

sobrang enjoy talaga sila kasama! kahit konti lang kami.. masyado ko na naeenjoy ang college life dahil sa mga kaibigan ko :D hindi ako tinatamad pumasok dahil alam kong araw araw ko sila makikita! at hindi rin ako tinatamad magaral dahil nagkakaron na ako ng goal sa pagaaral XD gusto ko magexcel although most of them are much older than me!

sana makapasa ako sa chemistry. kasi kahit puro minor subjects pa lang naman ako ngayon, parang major ko na rin yung chemistry e. ewan ko ba. career na career talaga e ahahah basta i'll strive for an uno! AHAHAH kidding~ basta lang wag makatres :D