7/9/10

kanina nagtext nanaman sakin yung blockmate ko, type na daw talaga niya ako kasi nacucutan siya sakin. WATDAPAK? hindi ko na nga siya nirereplyan e, kaso hindi na talaga ako makapagtimpi kanina. sinabi pa manhid daw ako? WATDAPAK NANAMAN? ang drama ni ateng ahahahah sabi ko hindi ako manhid, ayoko lang talaga magentertain ng ibang lalake dahil may boypren ako. alam naman niya na may boypren ako e simula pa nung una.. kaso siya lang talaga yung desididong ipagpilitan yung sarili niya. sabi pa niya, kakalimutan na kita wala naman akong mapapala sayo, hindi na kita kakausapin na parang hindi kita kilala. sinagot ko siya sabi ko, sa wakas narealize mo yan, i'm proud of you!! very very :D ahahaha

tapos ayun hindi ko na siya nireplyan. then after ten minutes, nagsorry siya sa mga sinabi niya kanina! peace na daw kami! ULOL! peace my ass! ahahahahahahahahahh

nagsumbong ako kay daniel, misato at john dahil kami kami naman yung madalas magkakasama~ kinwento ko sa kanila yung mga pinagsasabi ni joseph sakin :3 tapos sabi ni misato, sinabi na rin pala ni joseph sa kanya na gusto nga daw talaga ako nun! WATDAPAK TALAGA! -______- sabi naman ni daniel at john, yari daw sa kanila si joseph bukas :D wahahahaha pagtritripan ulit nyahahah

excited ako para bukas :DDDDD gusto ko masaksihan kung paano nila pagtripan si joseph. i love my two kuyas! :D si joseph di ko na kuya yon.. mas bagay siyang maging tatay bwahahahhah nakakaexcite talaga! excited rin ako na makita si papa jep dahil susunduin niya ulit ako bukas~