7/4/10

kahapon nung pauwi kami ni jep, out of nowhere, sinabi niya parang gusto niya daw magblog. dati pa daw niya gusto itry kaso hindi daw siya marunong. sabi ko naman, gagawin ko na lang siyang author sa blogger ko para dito na rin siya magpopost. ituturo ko na lang sa kanya yung mga kailangan niya malaman pag magbloblog tapos yun na! sa blogger ko siya iintroduce dahil dito naman talaga ako nasanay ever since! :D

naalala ko tuloy yung first time ko nagbloblog.

friendster blog pa ang gamit ko that time. wala pang kung anu anong shit such as html codes, css, layouts. just a plain blog. ang tanging nakalagay lang sa gadgets ko ay yung archives at link sa friendster profile XD ahahahah and as far as i can remember "jazrko.blog.friendster.com" pa yung URL ko nun wahahahahah hindi masyado halata na fan ni orton e no? :))))))))))) at yung mga pinopost ko.. hindi ko maalala lahat pero.. ang memorable para sakin dun e yung pinost ko kung paano ako naging wrestling fanatic ahahahah owu kwinento ko yun! kasi naman diba, of all things na pwede ko mapaginteresan, bakit wrestling pa? O____O weird. siguro kaya ako napagkakamalang boyish nun -_____- tapos hmm, si john rey ian san diego ang pinakaunang blog reader ko nun! :D nung bandang first year high school na ata kami nun? nasa ibang bansa kasi siya. hongkong or vietnam? can't remember.. basta ayun madalas ko siya nakakausap nung time na yun sa friendster. marami din nagsasabi na kras daw ako nun dati wahahahahahah kaya sinamantala ko na yung pagkakataon na ipabasa sa kanya yung blog ko dahil alam kong hindi siya papalag bwahahahahah partida, sapilitang pagpapabasa pa yun pati na rin ang pagpapacomment! ahahahhaahah OO GANUN AKO KADESPERADO SA BLOG READER DATI! XD

but that was sooooo yesterdaaaay! pag naaalala ko ngayon yun, natatawa na lang ako at nangyari rin pala yun dati sakin :D too bad, wala akong maipakitang proof T_______T si john rey lang makakapagpatunay non wahahahahah! siya ang unang nakasaksi kung gaano ako kacorny sa pagbloblog dati. siguro ganun naman talaga pag starter ka? excited ka ipaalam sa lahat ng tao yung saloobin mo. kahit wala namang interesado magbasa. pero ngayon, iba na talaga~ i'm no longer after for so many readers. as long as somebody is telling me that he/she enjoys reading my posts, kuntento na ko :D kahit isa lang yon. actually, mas concerned nga ako pag may strangers na nagbabasa nito O____O sino bang gusto na mastalk diba?! heller -____- that's creepy.

papa jep,
basta kung gusto mo na
simulan yung pagbloblog,
just tell me :D
i'm willing to teach you!
pero kung hindi mo pa feel,
huwag mo pilitin :3
mas maganda kasi kung
mauupdate mo lagi :D