7/21/10

jiashi: cabbe, bakit kaya hindi niya ko tinetext?
cabby: number 1 reason, busy. 2nd, walang load. 3rd, nakatulog. 4th, nakalimutan. 5th, walang charge ang cellphone. 6th, hindi tinitignan ang cellphone. 7th, ayaw lang niya. 8th, may ginagawa. 9th, pagod. 10th, hindi alam ang itetext (sana hindi siya ganun katanga) malay mo isa dyan. o lahat yan.
jiashi: e baket, kung isa man dyan yung dahilan kung bakit hindi niya ko matext, mahirap ba na magspare ng isang minuto para ipaalam sakin yung talagang ginagawa niya?
cabby: ewan ko! alam mo ba nakausap ko si judy blah blah blah...

marami pa sana ko gusto itanong kaya lang bigla niya iniba yung topic. so jep, pwede ikaw na lang ang sumagot? :D

ayoko magdemand sayo dahil baka isipin mo unfair. pero nagaalala talaga ako ng bonggang bongga kapag hindi ka nagtetext. lalo na pag gabi. hindi ko alam kung safe ka ba nakauwi o baka may iba ka pang businesses na ginagawa XD hahah just making sure~