7/20/10

i was disappointed with our exams a while ago! -_____- not because i find it hard, but because i thought it would be very hard... but actually it wasn't!

120 items, multiple choice lang pala ang prelims sa chem! tangina! kung alam ko lang sana nag mini-maynimo na lang ako XD wahahahah tinakot pa kami nung prof namin! aralin daw naming mabuti yung crisscross sa ionic bond! tapos marami daw elements elements na lalabas sa exams! pinagdala pa nga kami ng scientific calculator! tapos yun pala 2 items lang yung kailangan iconvert dun! hahahah partida given na yung value~

alam mo yung pakiramdam na pinaghandaan mo ng bonggang bongga yung isang bagay kasi akala mo kailangan mo ng matinding effort para dun. pero hindi naman pala. ni hindi nga ako nathrill e! hindi naman super dali.. dahil kailangan rin tamang sagot yung piliin mo :3 pero ang ineexpect ko e yung chart chart sa atoms, energy level, orbitals, protons, electrons, neutrons~ gusto ko rin yung covalent bond! pati electron dot structure! :D kaso wala man lang lumabas na ganun sa exams kanina T______T nakakadisappoint talaga. kung ano pa yung pa yung pinakagusto ko, yun pa yung wala. how ironic! -___-

anyway, i still love chemistry! ♥