7/20/10

i like those homes who have family pictures, graduation pictures, diplomas and medals posted on the walls of their living rooms~ that's sooo filipino culture XD but it's nice! that's why i can't help myself taking a picture of this! because i really find this sweet! ♥

maybe if Nanay (lola) was still alive, ganto pa rin ang aura ng living room namin :D ganto rin naman kasi talaga sa bahay namin dati.. pero nung nawala na siya, dun na nagsimula yung gulo. hindi naman maiiwasan na dumating sa punto na mawala yung lola ko e, may mga tao lang talaga na masyado sakim sa pera. yun tipong sariling kadugo tatablahin. oh come on!!kung magaaway away rin lang naman yung mga parents, sana hindi na lang dinamay yung mga anak. wala naman kaming kinalaman sa away at wala rin kaming pakialam sa pinagaawayan nila. sayang talaga. i miss my cousins, nephews and nieces.

delete delete.. ahahahah don't want to mention names and particular happenings XD

anyway, daniel has no idea that i took a picture of their living room and posted it here in my blog XD ahahahah forgive me dan!! naaalala ko kasi talaga yung lola ko sa mga gantong bagay.. hmm..

i have other college classmates who also has an interesting family background :D like jhona, jayjay, dan and prince :D karamihan pa dun lalake ah! hahahah kanina ko lang rin nalaman kasi sila yung kasama ko kanina ahahahah yung iba ewan ko lang.. pero mukhang matino rin naman sila hahahah basta yung apat na nakasama ko kanina ang nice nice ng family nila. i kinda envy them T_____T