7/1/10

i have this classmate. he's 22. and he's the closest to me so far. he always texts me. too bad, i'm too lazy to use my phone that's why i don't reply to any of his texts unless it's something about school. then lately, he said he think he already likes me. nireplyan ko siya nun at sabi ko "hahahahahahahahaha! ah joke yon?" siguro akala niya tanong yun. pero actually binabara ko siya nun -______- kaya sabi niya seryoso daw siya. SHIT.

as usual, napawatdapak ako!! pero hindi ko nalang pinansin. ayoko kasing magpaapekto dahil nga lagi ko siya makikita sa fatima kahit kasumpa sumpa yung mukha niya. at sinabi ko naman sa kanya na may boypren ako. kaya walang talo talo :D

pero kanina nagtext nanaman siya "mahal na ata kita jaz" sinagot ko nalang "adik kuya" pero at the back of my mind, gusto ko siya sagutin ng "shut up bitch! tangina mo wag ka na pumasok sa fatima! gago ka ipapahuli kita sa mga guard! at gagawin ko ang lahat para makick out ka nang hayup ka! wag mo na ulit ipakita sakin yang kasumpa sumpa mong mukha leche!" oo pramis! nakakapang init ng dugo puta!

ewan ko ba kung bakit hindi ako naflaflatter kapag may taong nagsasabing gusto nila ako. imbis na matuwa ako, nasisira ang araw ko! minsan nga kahit si jep pag may sinabing hindi ko nagustuhan, nababadtrip ako. ewan ko ba talaga sakin.

pero etong sitwasyon ni kuya, malala ang sira niya sa utak. haller! wala pa kaming isang buwan magkakilala! tangina talaga nakakabadtrip. as much as possible, ayoko na magsalita ngayon. ayokong mauwi nanaman sa panlalait tong post ko. gusto ko lang maglabas ng disappointment. nagtitimpi lang talaga ako bwahahahahahahahahah

kuya joseph,
nabanggit ko pa tuloy name mo.
wag mo na ako bigyan ng rason
para iturnoff pa kita ha?
dahil pag ako na ang kumilos,
magsisisi ka na nakilala mo ko!
i treat you as a brother,
please treat me as a younger sister.
ikaw na nga nagsabi na
ka-age ko lang kapatid mo diba?
wag ganon pare.
tangina ka naman e.