7/6/10

happy monthsary to me...


sinadya ko talaga na wag sahibihin sa knya try ko lng kng maalala nia pero ok lng skin kng nde nia naalala or nabate ako....wla lng ...kasi ako binibilang ko lng kng ilng months n tau un lng skin ok lng skin kht wla n celebrate like ok monthsary ntin dpt mag date tau , ok dpt labas tau kaen tau kung saan saan , ok nood tau cine etc...nde ko nga inexpect talaga na aabot e2 s gnito..date yn naiisip ko kc syempre 1st anu kita wla ako kaalam alam kng anu mga gnagwa bka mya wla pla ako kwenta yng ung mga naiisip coh date nde ko nga inakala n mas mgiging mhalaga p pala ako s knya ung mga ngagawa koh mas gugustuhan p pla niya...pte mas kakaiba dw ako s mga lalake??
anu meron skin lalake din aman ako??? my buhok nmn ako , my mata , my ilong etc.. whahahaha ...joke lng peace!!! mas nagustuhan niya daw ako kesa dun s ex nia? nde aman s ganon mas kakaiba lng daw talaga ako .... ewan coh..kkaiba daw tlaga ako sa mga lalake tahimik dw?, mysterious daw?
"ako" nasanay n kasi ako n tahimik nde kasi ako ung lalake n maingay hmmm mdyo lng..myabang ung tipo b n anlakas mag yabang pero hngang salita lng aman talga kulang s mga gawa..tpos bihira lng talaga ako nag mumura pag nag mura ako ibig sabhin nun naasar n ako or hinde ko gus2 ung salita niya den bihira lng talaga ako uminom!!!! ngaun lng talaga ako natututo dhil sau ntututo ako.whahahaha...hinde nga alam ng magulang ko ung mga pinagagawa ko pag umaalis ako...sinasabe ko mama aalis ako ggwa ng I.P ung ang panahon n madalas uminom..bwahahahahaha!!! e2 nman si mama cge lng ang sgot!! ssabhin niya skin" ingat!!" ung lng baet ng mama ko noh...pte nde din ako myabang mag laro!!! ewan ko ba kht nun una plng kht mga ksama ko lht myayabang nde ako ndadala s kyabangan nila ung tipo bang nkatayo n sila tpos nag sisigawan nag mumurahan!!! e2 ako prang my sarili mundo nde n alam mga ng yayare!! whahahah..jok lng gnun lng tlga ako auko kasi ung myabang slita k ng slita , trashtalk k ng trashtalk tpos ung pla wla k mpatunayan...ee ako nde s nag mamayabang pag nag lalaro ako ng dota tpos pag nkaka triple kill ako tpos holy shit tpos ssbhin nla lance,oxtin,jonel gling ko daw,, naks jep!! tpos ako smile lng un lng...pag sla hanx or jep acosta ssbhin anu!! kayo mga weak!! lmaban kau tatayo p yan!!! whahahaha...ntatawa n lng ako pag gnun cla...
aiiiii cge n npapasrap n ako s kwnto ko..!!! nxt tme n lng wla p nga e2 paalam ee bsta nag post lng ako bad!!! ngaun plng nag sorry n ako...at nga pla bago k mag react wla ako nbasa or nkita " I SWEAR !! " bsta gnawa ko lng nag post ung lng ghe n bye!!!!