7/23/10

finally, napanood ko na yung orphan XD last year pinaheram na ako ni elaine ng dvd nun kaso hindi ko kinaya manood magisa kaya sinoli ko na lang ahahahah then kagabi ko lang siya napanood ng buo :D actually hindi pa nga talaga buo yun e. siguro less then 10 minutes bago matapos yung film, inoff ko na. masyadong thrilling yun last part e hahahah e ako lang naman yung nanonood kagabi. so yun nagsisimula na ako maparanoid ahahahahahah ang weak ko tae.

i like the film! the story is pretty interesting! it has a lot of thrilling scenes.. that's why i shouted SHIT a lot of times too ahahahahah! hmm.. magaling yung casts! especially fuhrman, who played the role of esther~ pero yung mismong character na esther hindi ko masyado gusto O____O i don't know.. she's mysterious and weird so i kinda like her at first! but when she start doing crazy things.. i just hate her! or maybe because i just sticked to the idea that she's a kid but then she kills. that's too unthinkable for me!

sayang nga e, inispoil na nga ni eki yung story e T____T tumawag kasi siya sa phone tapos sinabi niya sakin na matanda na daw talaga si esther. emf. but i still enjoyed the movie naman. plus, esther's face is creepy but cute :D