7/8/10

DOTA!!!!!


speaking of dota!!! my pustahan yung mga classmate ko tapos nagulat n lang ako knina kasama pala ako sa mga lalaro para s pustahan....what the fuck!!! ....nagulat talaga ako kase 50+ ata kame tpos 2 lng ang babae tapos sa 5 lalaro sa dota para sa pustahan kasale ako...whahahahahha!!!!! bkit kaya??? dahil cguro nkita nila ako mag laro ng dota?? oh ngalingan sila skn?? ohhh cute ako pag nalalaro ng dota??? whahaha joke lng..cguro nga nagalingan sila skin kasi e2 share ko lng ntuwa ako sa laro ko kasi ginamit ko hero nun s "mortred " una hinde nila ako pinapansin tahimik lng ako hinde daw nila ako na feel o nararamdaman pate sa clush wala daw ako ayun ginagwa ko lng farm lng ng farm ..speaking of  farm sure ako nde niya eto alam kya papaliwanag ko n din!!! whahahahah!!! ung farm n tnatawag s dota ung mag papapera k dun s mga nuetral ung mkikita moh sa mapa moh n my mga kulay green ng bilog bilog mga lvl 1 - 5 n monster!!! tpos meron n mlake mga bilog ung nman ung matataas n lvl ...yung dun lng ako papa pera..yan lam moh n! msya kana? smile p yan...tsk tsk.. mautot k p nyn mas lalo msama!! whahahah!! ang korni ko ghe balik s topic...ayun nung lamabas n ako sa mapa ang gmit ko nun power treads , 2 wraith band at naka battle fury within 18 mins.. nde n masama!!! wahahahahaha!!! tapos pakonti konti pamapatay ako hngang sa maka killing spree , dominating , mega kill ,unstopable , wicked sicked , mamamama monster kill ako!!!! tpos GODLIKE!!!! at HOLY SHIT!!! oh ang twag n BEYOND GODLIKE!!!...nagulat sila sakin yung isa ko pa clasmte sbe sakin nung una hinde n daw b ako titigil kaka farm yan n lang daw b gagawin ko yan pnakitaan ko nga sila ng gusto nila meron naman isa ko clasmte sabe sakin " kinakarne ko daw ung kalaban ,pra daw mga papel saglit lng...ed ako smile n lng auko mag mayabang..:D tpos eto pa pinaka talaga ngustuhan ko ngaun ko lng e2 ngawa nka double kill tpos bigla nkapatay p ako ed triple kill n tpos meron p isa nka ULTRAKILL ako msama p dun banastos ko sila s well nila silang apat!! gamit ko lng nman puno n lahat ung 6 n slot pinka mganda gamit ko " DIVINE!!!" weellllll...

ayun s friday daw my pustahan ksama daw ako kinakabahan nga ako ngaun palang ako lalaro n pustahan ang pusta p  " 1k " wOw ..gudluck sakin sana manalo kame pag hinde bye bye T____T hinde pa ako nakakalaro n my pustahan tpos ganyan p kalake ..tsk tsk tsk..kinakbahan talaga ako s friday cheer nio ako plssssssssss T___________T..... ung lng nyts n tlog n ako my drawing p ako bkas takte yan dme ggwin dun bkas pahirapan nnman kanda duleng n mata ko dyn..whahahaha pero ok lng enjoy nman pag ntpos mo sulit din gnda p grade moh!! whahahha..ghe bye ...