7/2/10

hey look! it's a class A havaianas imitation ahahahahah XD

infairness! hindi siya mukhang fake! chaka ibang iba siya dun sa mga imitation na nakikita lang sa tabi tabi. at isa pa, half price ng original yan :3 ewan ko ba kung bakit pa ako bumili ahahahah inoffer lang kasi sakin yan nung kakilala ko~ naalala ko kasi yung suot ni zai, may drawing drawing pa pero sabi niya 300 lang daw yun! so far wala pa ako nakikitang ganun.. triny ko lang muna to :D

yung original na havaianas ko kasi ngayon nakakatamad gamitin! lumang style na kasi. yung flojos ko naman dumihin kasi white~ at yung sanuk ko, nakita ko may crack siya T__________T yun pa naman yung pinakamahal potek! ayoko na ulit bumili ng original na havaianas or ipanema kasi marami na fake nun eww (pero ako bumili ng fake e no hahahahaha) ah basta, kailangan ko lang ng magagamit ngayon :3 yung white kasi dadalhin ko lagi sa school~ puro paltos inabot ko sa shoes ko e! kaya kailangan ng alternate :D