7/18/10

almost two hours rin pala ako nagsulat nung message ko kay jep hahahahah lahat na ata ng hinaing ko nasabi ko na e XD

oh well. since nakapublic na ulit to ngayon, magbubunyi nanaman yung mga nagbabasa nito na hindi ko alam kung sino. so far, ito yung mga tao na alam kong nakakaalam nitong blog ko:

- jep
- diana
- shin
- ysha
- loreto
- alvin
- caeks
- rod
- sora

anyway, most of them are also bloggers. i know they know my link because they asked for it lately. but i'm not so sure if they are really reading this. hopefully... not! ahahahahah yung ibang vumivisit sa blog ko hindi ko na talaga alam T____T gusto ko na nga sana iprivate to forever para maiwasan yung mga nakiki-usi e~ if not only for your sake ;p wahahahah

if you're name's not on the list above, please let me know. or if you're actually reading this right now, please tell me. dinisable ko kasi yung comments on every posts e. i don't like that. mas gusto ko sana chatbox na lang sa gilid para mas madali.. pero hindi ko pa alam kung ano magandang code. hmm. hahanap ako mamaya :D