6/20/10

wow! medyo marami-rami na rin ang post ko sa month na to ha :D ibig sabihin e marami akong naipost na nonsense entries ahahahahah unlike nung nakaraang month! muntik na ko mawalan ng interes sa pagbloblog wuhhh.. yung mga first months ng blog na to konti lang nakalagay e! kasi dinelete ko yung stupid posts -_______- at ngayon nagsisisi ako! nageffort ako magimport tapos idedelete ko rin pala tsk tsk..

i won't let that happen again! from now on, ang goal ko na ay makapagpost ng atleast 30 post per month! para sakto sa number of days every month~ as much as possible nga sana e everyday magpopost ako ng mga pangyayari kahit gaano pa yun kaspecial o kaboring! wala namang masama kung susubukan e :D so i'll try..

cinompute ko kung ilang post ang dapat kong ipost every day para makaabot sa 100 posts per month, at kailangan ko atleast 3 post everyday! hindi ganun kahirap kung iisipin. at narealize ko rin naman na pag nasa harap ako ng computer maghapon, nagiging productive rin ako sa pagbloblog. kung anu ano pinopost ko pag may nadidiscover ako sa internet~ ewan ko na lang sa mga susunod na araw dahil starting tomorrow, may pasok na ko -_____- isa pa yun na inaalala ko! haaay nako nakakapressure.