6/10/10

my day was soooooooooooooo..

uhh, technically i should say yesterday. because it's already 12:22 in the morning.

okay.. nananahimik ako sa bahay habang nagfafacebook at bigla akong tinawagan ni rheca. inaya ako pumunta ng moa kasi daw mamimigay yung myx philippines ng 500 free tickets para sa ukiss concert. may myx mag kpop special launching kasi dun kanina. sumama naman ako kasi hindi rin sila marunong magpunta sa moa. kaming tatlo lang yung pumunta (si geib, si rheca at ako) hindi na namin sinama si booh kasi hindi yata trip ni booh yung mga kafangirlan nung dalawang yun hahahaha joke lang.

nung nandun na kami, konti pa lang yung tao. kaya may binili muna kami sa mcdo. tapos nung pagbalik namin, nagkakagulo na! tapos sabi ko kay rheca, siya na yung unang sumiksik dun kasi siya naman yung matangkad XD tapos nasa likod lang ako ni rheca. tapos si geib nasa likod ko. magkakahawak kami ng kamay parang people power nyahahahahah super daming fangirls at fanboys pucha! yun tipong hindi ka na makakahinga kasi naiipit ka na sa gitna ng crowd. umabot pa nga sa point na hindi ko na kailangang umandar kasi automatic na matutulak ka ng mga taong nasa likod mo. tapos nung makakapasok na kami, bigla na lang nagkahiwalay yung kamay namin ni geib bwahahahahahah nakakatawa, nakakaawa, nakakakaba. kasi baka mamaya hindi na makapasok si geib e kami ni rheca nasa loob na pareho. e si geib pa naman hindi yun marunong gumawa ng paraan pag ganun. iniintindi pa niya kung may nasasaktan siya e yung mga katabi nga niya iniipit na siya. tae yan. tapos nun.. nakapasok na rin si geib. sabi niya, akala niya daw patay na siya dun kasi nakita na niya yung liwanag tapos may kamay na umaabot sa kanya. hahahahah gagu emf.

so ayon, siguro kasama pa kami sa first 150 na nakapasok! swerte namin! akala namin automatic na yun may ticket kami pag bumili kami nung myx mag. pero hindi pala! tangina! shit! leche! ipropromo pala! at 13 tickets lang pala yun meron dun! poooootek. kahit kailan talaga magkwento si rheca laging may dagdag bawas. hahahahah kung alam ko lang na ganun pala yun hindi na ko sumama! ni hindi ko nga kilala yung mga kpop group members na sinisigaw nung mga fangirls dun e~ the hell i care -________- nakipagsiksikan ako para lang sa event na hindi ko rin naman naenjoy hahahah pero okay lang rin :D experience! and.. 95 php isn't bad for a collector's edition myx magazine, a t-shirt, stickers, button pin and other freebies. and of course, UBE with rheca and geib :D and also with MG! yung ka-tumblr ni geib na mineet niya kanina~

my day wasn't that bad after all :D