6/18/10

kanina nung papunta ako fatima, may nakita ako sa monumento!! shorter, weirder-looking and a lot lot lot cuter xxxxxxx! :D :D :D as in parang siya talaga! kaso mga 5'7" yata yun chaka medyo maputi lang~ pero kamukhang kamukha talaga! sa porma niya, sa damit, sa shoes, sa hair style, sa body built, sa kilos, sobrang kapareho talaga ni xxxxxxx! kung magkasama nga sana sila mapagkakamalan silang kambal e XDDD pero mukhang mas matanda si xxxxxxx e :3 chaka medyo may itsura yung nakita ko kanina! pero nakasalamin pa rin! wahahahhahahahah

hindi ko pwede sabihin na si xxxxxxx yon.. kasi giniem ko kanina sa ym tong bagong blog URL ko at sa pagkakaalala ko, dumaan yun sa kanya! kaya baka makita niya to! baka kung anu ano pa isipin niya~ nako e mas gwapo pa rin naman ako sa kanya no wahahahahahahah pati si xxxx :3