6/27/10

jiashi: tingin mo may nagbabasa pa rin nitong blog mo?
jiashi: wala naman siguro.
jiashi: bakit mo nasabing wala?
jiashi: e kasi diba pinalitan na natin yung link.
jiashi: oo nga.
jiashi: so baka wala ng nakakaalam nito.
jiashi: hindi rin.
jiashi: bakit naman?
jiashi: e kasi nung pinalitan mo to, nag-gm ka.
jiashi: okay lang yun, close friends ko lang naman pinadaanan ko.
jiashi: pero may nagbabasa pa rin.
jiashi: okay lang yon :D
jiashi: okay lang pala e, bakit mo pa pinoproblema kanina?
jiashi: baka kasi mabasa ni papa jep to.
jiashi: pinadaan mo ba sa kanya?
jiashi: hindi.
jiashi: sinabi mo ba sa kanya?
jiashi: hindi rin.
jiashi: e di hindi niya to malalaman.
jiashi: sana nga. ayoko kasing mabasa niya to.
jiashi: bakit?
jiashi: nahihiya ako.
jiashi: bakit?
jiashi: kasi... ewan ko!
jiashi: may nabanggit ba siya sayo?
jiashi: wala naman.
jiashi: wala naman pala e.
jiashi: pero... sabi nga ni mamu dati silent killer yung ungas na yun e.
jiashi: hahahahahahaha!
jiashi: malay mo binabasa niya pala to ng hindi niya pinapaalam sakin.
jiashi: e ano naman kung mabasa niya?
jiashi: edi patay ako!
jiashi: bakit naman?
jiashi: malalaman niya na lahat ng pagpapantasya ko sa kanya.
jiashi: walang sikretong hindi nabubunyag :D
jiashi: aww T____T
jiashi: okay lang yan. basta hanggat hindi pa naman niya alam tong blog na to, just keep on posting.
jiashi: posting about him?
jiashi: pwede rin :D
jiashi: e pano kung mabasa na niya? tapos magalit siya? tapos maturnoff siya?
jiashi: edi patay ka talaga.
jiashi: nako naman. hindi pwede mangyari yun!
jiashi: so anong plano mo?
jiashi: patayin siya?
jiashi: sige masaya yan! :D

good example of a weird human :D