6/14/10

isa to sa mga picture na nakuha ko nung nagpunta kami sa shangri-la kahapon para makita yung ukiss members :D so yeah, that guy is from ukiss~ pero hindi ko marecognize kung sino siya dahil hindi naman talaga ako fan ng ukiss. si kevin woo lang talaga kilala ko dun ahahahah chaka si dong ho :D siguro nga kung hindi crush ni geib si dong ho, mas gugustuhin ko yun e! nakakatawa kasi siya kahapon! ahahahah

ganto kasi yon..

habang pababa sila sa coaster, may tatlong nauna lumabas. hindi ko kilala yung dalawa pero ang napansin ko lang talaga, si kevin! siya yung third na lumabas! grabeeeee nastarstruck talaga ko he's sooo... can't find words to explain how handsome he is! tapos bigla pa siyang nag-hi! waaaaaa nakakainloooooooove lalo!

then sumunod naman si eli~ yun yung pinakagusto ni rheca :D naalala ko sinabi ni rheca sakin last time, wala raw pake sa abs si eli as long as maganda yung biceps niya! ahahahaha tapos napatingin ako sa katawan ni eli... shit! ang macho! pramisss!

then yung last na bumaba at medyo natagalan, si dong ho! :D nakakatawa siya kasi nakasuot pa sa leeg niya yung travel pillow hahahah! tapos worried na worried siya sa dala niyang maleta ahahahahahah! yung mga naunang kamember niya, ngumingiti sa mga fans na nandun sa gilid! pero si dong ho lang yung nagiisang parang walang pakialam sa paligid niya hahahah para siyang bata :D

so ayun lang.. silang tatlo lang naman yung pinaka-nakakuha ng attention ko! hindi ko na talaga kilala yung iba e. i mean, kilala ko sila by name pero hindi ako interesado sa kanila~ basta si kevin ang pinakagusto ko sa ukiss ngayon! sayang nga hindi ako nakapagshot ng matinong picture dahil masyado akong nastarstruck. pinost ko lang yung picture na yun para mafeel kong totoo talaga na nakita namin sila ahahahahah