6/27/10

i'm supposed to do a lot of things right now. but all that worries me is where will i play dota later. tangina. lumilipad nanaman ang utak ko ngayon.

sana meron din akong slave. tapos uutusan ko siya gumawa lahat ng assignments ko for school. pero syempre dapat yung slave ko masipag! at masunurin! parang si jep na kasama ko kahapon. pwede ko siyang gawing slave. hindi sex slave. slave lang, plain and simple. sasabihin ko sa kanya na may pasweet-sweet "papa jep, pwede ba kitang maging slave?" with matching puppy eyes~ tapos sasagot siya "what the fuck? ang kapal mo ayoko nga!" tapos sasabihin ko "putek papayag ka o hinde? gugulpihin kita!" tapos papayag na si jep maging slave ko :D gagawin niya lagi lahat ng assignments ko. tapos aayain ko siya magdota, sasabihin ko magpatalo siya gagawin niya. tapos pag gusto ko ng pancit canton uutusan ko siya bumili sa tindahan na may brip sa ulo tapos gagawin niya hahahahahahahah! tapos papaluto ko sa kanya tapos kakainin ko habang pinapanood niya ko kumain tapos sarap na sarap ako! saya nun oh XD wahahahah

anyway, yun nga marami pa akong gagawin at iisipin. pero inuuna ko tong blog na to. feeling ko kasi ang saya saya magupdate ngayon dahil ang daming araw na hindi ako nakapagpost! pero okay lang, masaya naman talaga magbigay ng random thoughts eh. i'll try to type something ng nakapikit. ngayon nakadilat ako im typing the quick brown fox jumps over the lazy dog. now i'll try it ng nakapikit. here it goes. the quick brown fox jumps over the lazy dog. HAHAHAHAHA akalain mo yun! puta walang cheat yan! nagpapatunay lang na magaling talaga ako wahahaha

anyway, kung binasa mo man to, i guess i just wasted a few moments of your life. AND YOU'LL NEVER GET IT BACK ASSHOLE!