6/27/10

hindi ako makamove on sa panaginip ko kanina hahaahahahahahaahha lalo na yung last part! kahit napost ko na't lahat lahat yun dun sa isa kong blog, ay nakoooooo nabubuhayan pa rin ako! siguro kung mageexpect ako ng sasabihin niya, yun yung pinakahuling bagay na pwede siyang sabihin... kahit sa panaginip lang!! i didn't take it negatively. hindi rin naman positive. awkward lang siguro kung gagawin in real life. pero bakit sa lahat ng bagay na pwede niyang sabihin, bakit yun pa? :DDDDD

papa jep,
huwag mo ko masyado pinapakilig,
pinapaexcite o kaya pinapa... alam mo na!
kahit ba sa panaginip lang yan!!
nagpupulpitate ako e wahahahahah
baka mamatay ako nito waaaaa
SHIT. hindi ko na kayaaaaaaa
kailangan ko na mag offline.
may gagawin pa ko..
ahahahahahahahahahahahah
i love you jagiyaaaa ♥
sana mapatawad mo ko sa ginawa kong to :D