6/16/10

the hell -__________- kung kailan magpapasukan na chaka naman ako tinubuan ng malaking pimple sa noo! sa taas pa ng kilay emf. gusto ko sana lagyan nung band aid na iba iba yung shapes e :D kaso baka first day ko pa lang papasok, isipin ng mga kaklase ko napaka weird ko na.

medyo worried nga ako kasi baka wala akong prens! emfff sana nga talaga makasama ko si eunice or si angie or si bon! pag hopeless na talaga ko makikisama na ko sa iba! potek.. kahit si kuya jay! kaso sa katapusan matatapos na yung review niya e. si edu naman may gf, nakakahiya magpasama! pero siya mismo nagaaya kanina magdota daw minsan o___o kahit hindi niya binabanggit yung gf niya, nakakahiya pa rin :3

hay nako. hindi pa naman ako pinanganak na magaling sa pakikipagkaibigan. at ang masama pa dun, baka walang rumescue sakin don nakooo. ayoko maging loner! ayoko rin namang maging FC! sana makita ko ulit si syrine don T^T kaya lang commerce siya e. ano namang connect ng commerce sa respiratory diba! heller.

tsk tsk, good luck na lang talaga. sana matanggal na tong pimple ko bago magpasukan! kakaternop yun sos! black pearl i need you naaaw, emf hindi kasi umorder nun si ate T______T siguro kasalanan to nung rice bran! err i hate youuu~ tapos mukha namang hindi para sa pimple yung kojic e! haaay sa susunod talaga hindi na ko mageexperimento sa organic soaps!!

labo ng post na to. hindi malaman kung tungkol saan ba talaga topic ahahahha