6/7/10

habang nagdidinner ako kanina, sabi ko sa sarili ko, magbloblog ako tungkol sa buhay kong napaka-unproductive! araw araw na lang na ginawa ng Diyos, bored na bored ako. tulad kanina, wala man lang magandang nangyari sa buhay ko.

pero ngayon, pagkatapos ko siya makausap... parang ayoko na matulog! wahahahahahah hindi ko alam.. siguro naman hindi yun dahil sa topic namin or what. pero baka talagang nakakatuwa lang sa pakiramdam pag may nakakapagpatawa sakin ng bonggang bongga :D oo, madali ako mapatawa.. pero yung katulad ng conversation namin kanina, walang oras na hindi ako tumawa e! hindi ko na magawang magseryoso! at kahit subukan ko na ibahin yung topic, alam pa rin niya kung paano ibabalik dun sa pinaguusapan namin hahahah

minsan lang kaming ganun kaya big deal na yun sakin :D katuwa lang. hahahah