6/9/10

the flower said i wish i was a tree. the tree said i wish i could be a different kind of tree. the cat wished that it was a bee. the turtle wished that it could fly really high into the sky. over rooftops and then dive deep into the sea. and in the sea there is a fish. a fish that has a secret wish. a wish to be a big cactus with a pink flower on it. and the flower would be its offering of love to the desert. and the desert so dry and lonely that the creatures all appreciate the effort. and the rattlesnake said i wish i had hands so i could hug you like a man. and then the cactus said don't you understand. my skin is covered with sharp spikes that'll stab you like a thousand knives. a hug would be nice. but hug my flower with your eyes.

wala lang, naalala ko lang yung tree hugger. juno soundtrack. pero sa totoo lang, hindi ko pa napapanood yung juno! wahhhh siguro bukas na lang o____o anyway, nacucutan lang talaga ko sa kanta na yan~ i can no longer remember how did i find out about this song pero natuwa agad ako nung una kong narinig yan dati!

catchy yung kanta. parang madaling sabayan. pambata na pwede ring pangmatanda na isip bata (hahhahaha ano raw?) basta yung lyrics niya sobrang simple, hindi complicated yung concept, madaling mapicture out sa utak, pero parang nakakalawak ng imahinasyon :D at isa pa, siguro nakakatuwa lalo to pag pinakanta mo sa bata :D tapos bulol bulol pa wahahahah nasusundan pa rin niya yung kanta pero hindi mo na maintindihan kung ano yung sinasabi niya ahahahaha ang cute cute XD

pag ako nagkaanak, yan ang unang kanta na ituturo ko sa kanya :D