6/26/10

finally! may internet na ulit kami :D bayantel kasi dati yung gamit namin. pero naisip namin magpalit ng pldt. then after three days of waiting, ayan naaa! kinabit na yung dsl namin~ pero sa totoo lang, feeling ko parang three weeks kami walang internet? ahahahahah oo pramis, parang yung tatlong araw na yun, napakalaking kawalan na para sa taong nabubuhay sa harap ng computer tuwing walang ibang mapagkaabalahan. sabi nga rin ng nanay ko, parang ang tagal raw namin nawalan ng internet. pati siya apektado! ahahahah bakit ba kasi natuto pa siya magcomputer e! pati tuloy siya kaagaw namin sa time -_____- (although sa kanya naman talaga tong laptop na ginagamit ko ngayon) hahahahaha hindi bale, in two weeks dadating na si kuya edgar! magagawa na rin yung computer ko :DDDDD

anyway, gusto ko lang naman ipaalam na may internet na ulit kami :D matagal-tagal rin akong hindi nakapagupdate ng blog, mga... four days? ahahahahhaha matagal na ba yon? ;p ayy basta, ang dami ko pa naman sana gusto iblog nung isang araw! sa loob ng apat na araw, medyo gumaan na pakiramdam ko :D hindi na ko masyadong naiisstress sa pagiisip! and of course, i made it also with the help of my blog! i miss youuuuu so muuuuch bloooog :D