6/16/10

finally! enrolled na ko! pinatagal pa nila ng pinatagal, papayag rin pala.

respiratory therapy yung tinake ko sa fatima :3 pero sabi nila, apat lang raw yung nagenroll sa course na yun kaya dinissolve na. nilipat na lang muna kami sa physical therapy since pareho lang naman ang subjects ng PT at RT sa first year first semester. so kung next semester nandito pa rin ako sa pilipinas, automatically RT na ko nun.

but until now, hindi pa rin ako ganun kainteresado sa field na kinuha ko. wala man lang bahid ng sining yung subjects ko. pero buti na lang... buti na lang talaga natuwa ako sa uniform ko wahahahahah ako na si nurse jiashi~ pero mukha akong PA ng doktor emf. hahaha pero yung uniform talaga ang nagdala e :D
yung schedule ko naman..

MONDAY~ 10:30 am - 1:30 pm (FIL 1A) ; 1:30 pm - 4:30 pm (ENG 1)

WEDNESDAY~ 7:30 am - 9:30 am (PE 1) ; 10:30 am - 1:30 pm (SOC 1) ; 1:30 pm - 4:30 pm (MAT 1N)

THURSDAY~ 7:30 am - 10:30 am (PSY 1) ; 12:00 nn - 1:30 pm (CHM 105LC) ; 1:30 pm - 4:30 pm (CHM 105LB)

SATURDAY~ 7:30 am - 10:30 am (PHI 1) ; 12:00 nn - 1:30 pm (CHM 105LC) ; 1:30 pm - 4:30 pm (CHM 105LB)

ang gara -________- lagi akong hanggang alas kwatro leche.

anyway.. medyo nalilito pa ako sa room assignment ko dahil saksakan ng dami ng building yung fatima~ hmm ayos lang naman! kasi may mga kakilala ako na pwede magtour sakin wahahahahah pero medyo kabado pa rin ako pag pumasok ako sa lunes! kasi lahat sila magkakakilala na! ako na lang hinde T_____T wala akong idea kung sino mga kaklase ko, kung ano ugali ng mga prof ko at kung saan yung room ko. haaay ang hirap ng ganito nakakapressure T^T

good luck na lang sakin.