6/22/10

eto yung panahon na laging lutang ang utak ko. hindi na ako masyadong problemado kaso hindi rin naman ako masaya. walang nangyayaring maganda sa buhay ko. bored na bored ako at gusto ko ifast forward yung oras. sana bukas 2011 na. ngayon pa lang gusto ko na tapusin tong 2010. kung hindi naman matatapos, sana tuluyan na lang akong maging masaya at kuntento. ang dami kong gusto baguhin pero wala akong choice kundi hintayin matapos to. siguro karma to? may kasalanan na nga ako, hindi pa rin ako nadala, pinagpilitan ko pang makuha yung gusto ko. karma nga. masyado akong naging selfish. ngayon lang nagsisink in sakin lahat ng mga bagay. ako nga talaga ang may kasalanan. pero hindi ako nagseself pity ngayon ha, nagrereflect lang ako.

pero hindi bale, hanggat nandyan si jep, feeling ko walang rason para malungkot.

i miss YOU.
no, not you.
it's HIM :D