6/8/10

after four months, nakausap ko ulit yung isang ex ko. okay naman ang usapan. kamustahan lang, napakwento rin ako at nacarried away XD hindi rin namin naiwasan na magcompare. hindi ko rin alam kung bakit ako napakwento ng bonggang bongga. hindi naman yun intentionally. siguro ganun lang talaga ako pag si papa jep ang pinaguusapan. at bigla bigla kasi nagoopen yung ex ko ng topic na may sense of bitterness kaya dinedefend ko lang sarili ko ahahahahah! ginamit ko pang kasangkapan si jep e no? hahaha joke lang! pero hindi hamak naman na mas lamang na lamang na lamang na lamang na lamang na lamang na lamang sa kanya si jep hahahahahah bitter? joke lang :D

wala namang malisya yung paguusap namin e. o baka pareho lang kaming nagpapatay malisya? hahahahah siguro masaya lang talaga ako pag nagkwekwento ako ng mga bagay na tungkol samin ni jep. napansin ko nga parang wala na siyang maisagot sa mga kwento ko e hahahahahah yun tipong "ahh okay" na lang yung choice na isasagot. e baket ba! lab ko yun e! hahahahah kaya nga pag may nagaattempt na sirain siya sakin, hindi ko pinapalampas e! dahil walang pwedeng umaway at manira sa kanya...



MALIBAN SAKEN! wahahahahahahahahahah