5/2/10

whoa. dumadami ang followers ng blogger ko kahit hindi ko naman alam kung saang lupalop sila nanggagaling. dahil lang ba yun sa next next? ohh. whatever.

anyway, balak ko pala ulit bumalik sa tumblr :D for a change~ at gusto ko rin kasi makirelate sa controversy na kinakaharap ng friend ko. ayokong makialam as much as possible, pero alam kong kailangan talaga niya ng defender at lawyer niya kaya dapat to the rescue ako bwahahahahahah

sabi ko naman sayo hindi interesado yung kaibigan ko sa mga usapang ganyan kaya hindi ka niya pinapatulan. pero kung ako ang tatanungin, hindi ko palalampasin yung mga ganyan. naiinis lang ako kasi inaakusahan yung kaibigan ko ng kung sino sino lang sa bagay na hindi naman talaga niya ginawa. ang masaklap pa dun, walang mapatunayan yung hater niya. kawawang nilalang. i pity you. really.

at the moment, yun lang naman ang rason ko kung bakit ako babalik sa tumblr. wala nang iba. sa blogger pa rin ako makuupdate ng personal stuffs.

adios amigos ♥