2/21/10

sa ngayon, wala na akong pinaksisikretohan ng blog ko. hahahaha at least kahit paano medyo mababawasan yung disappointment ko kapak alam kong may ibang nakakakita ng totoong feelings ko... para namang may makiinteres na basahin to e no? wahahahahaha labo.

wuhhh pero gusto ko pa rin uminom! sa tingin ko kasi mas makakatulong yun para pansamantalang mawala yung depression ko~ wahahahhah or not? uhh.. buti na lang may nomo bukas :D pero kung hindi sasama si booh, hindi na lang rin siguro ako pupunta. tsk. bahala na.

okay medyo lumalayo nanaman ako sa kaning topic.

oh well anyway, like what ive said, im going to live publicly... for a little while :D ipupublic ko muna yung blog ko para maiba naman wahahahah





have fun nosy followers, readers and stalkers~ kung meron man. wahahahahahhahaha

feel free to dream nekowaii :D