2/28/10

ohh shiiiit! nadelete ko na yung isa kong account sa facebook! nakalimutan ko 300k + + nga pala yung score ko sa word challenge dun! tapos wala pang lose yun sa matches pero 40 something na yung wins! at nakaword challenge pro pa naman yun! ahahahaii -_______- boboness! paano ko kaya babawiin yun. err.

hindi bale susubukan ko ulit laruin yun! tignan natin kung hanggang saan kakayanin ko ngayon bwahahahahhaha

*update*

okaaay, first game naka 47k something ako. wuhh hindi ko naman kasi alam na sobrang lag pala laruin yung word challenge dito sa pc ko. potaaaa nakakawalang gana maklaro. oh well, not bad right? or is it? O_____O well at least ako ulit yung first sa rankings! nyahahhah i mean, not everybody can even reach 20k. o diba ang yabang lang ng dating! ahahahhhahaha pakbigyan XDDDD