2/14/10

ngayon lang ako makakapakupdate tungkol sa mga happenings kahapon sa prom~

muntik na akong hindi makaattend dun kagabi! pano kasi nakaron ako ng problema kay madur at kay ate nung last minute na. napakawalang kwenta nga nung pinakawayan namin e. kahit hindi na ko naksasalita, lumala pa rin. saksakan at baril barilan ng epal yung ate ko kahit kailan e. tangina. pero nakausap ko si rheca at booh tapos pinilit nila ako na umattend kahit anong mangyari.

sa totoo lang, hindi ganun kasaya yung whole program. kasi mali yung time management. supposed to be 5 pm yung photoshoot, 6 pm to 8 pm program, 8 pm to 12 pm attack of the party animals~ kaya lang mali talaga yung nangyari e. parang kinulang sa oras. sobrang dami ng intermission. tapos nakakaboring pa yung iba. tsk.

pero yung ibang happenings, sobrang saya na! wahahahahhah sakin na lang yun~ si jep kasi baka maisipang basahin tong blog ko e. wuhh buti na lang talaga andyan yung f4. dahil kung hindi, baka talagang hindi ako nakaattend ng js! at baka hindi ako ganito kasaya ngayon. wahahahahahah